Trong khoảng 2 năm gần đây, đi biển gần nhà không còn là khái niệm xa lạ với người dân thủ đô Hà Nội, từ khi Vingroup ra mắt thành phố đại dương nằm ở huyện Gia Lâm, cách trung tâm thành phố chỉ 10-20 phút chạy xe. Vinhomes Ocean Park với điểm nhấn cảnh quan là biển hồ nước mặn Lagoon đang là điểm check in nổi tiếng, nhất là vào những ngày hè oi bức, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng bên biển tuyệt vời không kém gì ở những khu du lịch.

Biển Vinhomes Ocean Park có những gì

Từ khi ra mắt vào cuối năm 2018, Vinhomes Ocean Park đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ với quy hoạch đồng bộ và đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Dự án mang tên gọi thành phố biển hồ, sở hữu vị trí đắc địa giữa quốc lộ 5A và 5B với diện tích lên đến 423 ha.

view-bien-ho-vinhomes-ocean-park

 

Điểm nổi bật tạo nên dấu ấn cho Vinhomes Gia Lâm là dự án đã tạo nên kỷ lục với biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Với hình ảnh thực thế xanh ngắt như hiện nay, nơi đây được ví như viên ngọc làm bừng sáng phía Đông Hà Nội, góp phần thúc đẩy phát triển hạ tầng các quận, huyện phía Đông Hà Nội.

Với diện tích 6.1 ha, biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park đã mang đến vẻ đẹp chân thực của biển xanh cát trắng giữa lòng thủ đô. Mỗi ngày, cư dân của đại đô thị đều được tận hưởng sắc xanh của nước biển, những bãi cát trắng trải dài, nhất là vào những ngày nắng, khung cảnh biển đẹp hơn tranh khiến bất cứ ai cũng phải xốn xang.

Áp dụng công nghệ Âu Mỹ, nước tại biển hồ Lagoon có độ mặn tương tự như nước biển tự nhiên. Đặc biệt độ trong và màu sắc nước ở đây sẽ mang màu xanh đặc trưng như biển Nha Trang- một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Có rất nhiều khách hàng khi nhìn ảnh về biển hồ nghi ngờ hình ảnh đã được chỉnh sửa, họ chưa tin rằng giữa Hà Nội lại có biển đẹp như vậy.

Nhưng sau khi đến tận nơi và nhìn, chạm vào nước biển thì họ đã vỡ òa cảm xúc, tán dương, công nhận thành tựu của chủ đầu tư trong việc biến điều tưởng như không thể, thành có thể. Vì vậy, chúng tôi rất khuyến khích khách hàng quan tâm đến căn hộ Vinhomes Ocean Park hãy đến để trải nghiệm, để chạm vào những tiện ích có thực mà chỉ riêng đại đô thị này mới có.

bien-ho-nhan-tao-Vinhomes-Ocean-park

Mùa hè sôi động với chuỗi sự kiện vui chơi ở Vinhomes Ocean Park

Cư dân của Vinhomes Gia Lâm được trải nghiệm những hoạt động biển như tại các khu nghỉ dưỡng ven biển như tắm biển, chèo thuyền Kayak, chơi các trò chơi trên cát, tắm nắng dưới tán cọ, …

Chủ đầu tư cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện vui chơi bên biển như ca nhạc, lễ hội ẩm thực, nhảy zumba, tô tượng, … Nhờ đó, mùa hè ở Ocean Park luôn náo nhiệt, sôi động, cư dân và du khách đến từ Nội Thành sống những ngày du lịch, nghỉ dưỡng mà chẳng cần phải đi đâu xa.

Đặc biệt nơi đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của những tín đồ yêu thích check-in, nhất là những hot boy, hot girl hay hot Tiktoker, … Khung cảnh sang chảnh bên bãi biển sẽ là background hoàn hảo cho những tấm hình triệu like của các tài khoản mạng, hay các nhà mốt, các shop thời trang, mỹ phẩm, ….

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng là điểm vui chơi, dã ngoại đang rất hot với hơn 100 điểm nướng BBQ ngoài trời, là nơi quây quần, gắn kết của các gia đình, hội bạn thân. Không gian tại bếp nướng đều có chòi nghỉ, khu sơ chế và bàn ăn lớn tiện lợi.

vuon-nuong-BBQ-ngoai-troi-vinhomes-ocean-park

Giá vào cửa biển nhân tạo Ocean Park là 200.000đ dành cho cư dân, 600.000đ dành cho khách ở ngoài. Thay vì phải lên lịch đến những nơi xa chi phí đi lại, khách sạn tốn kém, lại mệt mỏi và mất nhiều thời gian khi di chuyển, nhiều người dân Hà Nội lựa chọn có một mùa hè nghỉ dưỡng ở biển Vinhomes Ocean Park vừa gần, vừa tiện, vừa tiết kiệm.

Còn với cư dân nơi đây, họ được sống cuộc sống mỗi ngày là hứng khởi đón bình minh, và buổi tối nghỉ dưỡng thư thái bên biển cùng hàng trăm tiện ích khác giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần và chất lượng sống. Đó cũng chính là điều quý giá nhất khách hàng có được khi đến với Vinhomes, không đơn thuần là mua bán căn hộ mà chính là tận hưởng những giá trị sống tốt đẹp nhất.

Lê Hoàn
Lê Hoàn

Lê Hoàn chia sẻ các thông tin hữu ích về kiến thức mua bán nhà: lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch, chọn căn hộ có phong thủy tốt, vay trả góp mua nhà... Nếu cần hỗ trợ vấn đề nào đó hãy liên lạc với tôi theo sđt 0968 644 638