Thị trường bất động sản ngày càng phát triển và xuất hiện thêm nhiều loại hình mới  cập nhật hằng ngày theo nhu cầu của thị trường. Trong số đó, bất động sản hướng thủy hiện là nguồn sản phẩm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Hãy cùng KingLand HaNoi tìm hiểu về bất động sản hướng thủy–Tiềm năng đầu tư hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

Lợi thế của bất động sản hướng thủy

Từ xưa đến nay, người Việt Nam luôn có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài” để quan niệm rằng Núi non là nơi ở, trưởng thành phát triển của con người còn vùng sông nước là nơi ẩn chứa tài lộc. Không phải tự nhiên mà tất cả các nền văn minh trên thế giới đều được hình thành bên lưu vực các con sông. Quan niệm đấy đến ngày nay vẫn còn được ứng dụng trong ngành bất động sản, do đó những sản phẩm bất động sản hướng thủy vẫn luôn được săn đón, bởi không những mang lại nhiều giá trị cao về sức khỏe mà còn mang lại nhiều vượng khí dồi dào, thu hút tài lộc và may mắn cho con người.

bat dong san huong thuy

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà các thành phố phồn thịnh và phát triển trên thế giới đều tọa lạc bên những bờ biển lớn hay những con sông hùng vĩ. Những công trình hay phân khúc bất động sản hướng thủy gần bờ biển, bờ sông luôn có sức hút đặc biệt.

Theo các chuyên gia đánh giá, giá bất động sản hướng thủy trên thế giới thường cao hơn khoảng 30 – 40% giá các sản phẩm phân khúc khác. Còn ở Việt Nam, tại các khu vực trung tâm thành phố lớn như Hà Nội thì các khu đất nền ở đây được định giá cao hơn từ 15 – 30% so với các khu vực có tầm nhìn hạn chế hơn.

Sự tăng trưởng vượt bậc của bất động sản hướng thủy

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, thị trường bất động sản hướng thủy tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng đáng kể. Đặc biệt tiềm năng phát triển tài nguyên du lịch biển như Nha Trang, Đà Nẵng đã đạt ngưỡng bão hòa, vì vậy kéo theo thị trường bất động sản cũng tăng trưởng cao.

Theo báo cáo của Knight Frank – Tập đoàn tư vấn bất động sản có trụ sở chính tại Anh, phân khúc bất động sản hướng thủy là một trong những nhóm có thanh khoản tốt nhất trong tất cả các loại hình bất động sản. Thậm chí ở ngay cả những thị trường bất động sản tại những tỉnh thành kém phát triển hơn, bất động sản ven sông hồ vẫn giữ được giá sốt vì khả năng sinh lời cao trong tương lai.  

Từ các phân tích nêu trên, có thể phần nào thể hiện sức hút của bất động sản hướng thủy đối với giới đầu tư. Đặc biệt đối với những tầng lớp thượng lưu muốn tìm kiếm một không gian có yếu tố phong thủy đồng thời có tiềm năng phát triển trong tương lai.

Các dự án hướng thủy đang mở bán 2023

Dự án Khai Sơn city cạnh hồ điều hòa 22 hecta

Chung cư Khai Sơn city gồm 6 tòa tháp cao tầng thiết kế theo phong cách hiện đại, nằm trong trung tâm quần thể khu đô thị cao cấp Khai Sơn. Địa chỉ tại địa phận phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Các căn hộ được mở rộng tầm view thoáng đãng, về mặt ban công đông nam tới hồ điều hòa công viên rộng 22 hecta. Các căn hộ hướng tây bắc tầm view hướng tới  mặt sông Hồng, sông Đuống cách đó vài trăm mét.

khai son city view ho dieu hoa

khai son city view ho

Dự án Le Grand Jardin canh hồ công viên

Chung cư Le Grand Jardin gồm 9 tòa tháp cao tầng, nằm trong trung tâm khu đô thị mới Sài Đồng. Địa chỉ tại địa phận phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội. Các căn hộ hướng tây bắc tòa G1, G2, G3 tầm view hướng tới cảnh quan không gian xanh hồ sinh thái của khu đô thị Vinhomes TheHamony cách đó vài trăm mét. Các căn hướng Tây tòa L1, L2 phân khu Lakeview hướng trực tiếp tới hồ điều hòa 10 000m2 kế bên. Sở hữu nhiều ưu thế như: Nhận nhà ở ngay, hơn 50 tiện ích, giá bán chỉ từ 2,5 tỷ nên Le Grand Jardin đang có giao dịch tốt.

le grand jardin view ho dieu hoa

chung cu le grand jardin view ho dieu hoa

Dự án Him Lam Thượng Thanh cạnh hồ điều hòa 22 hecta

Chung cư nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh gồm 3 tòa tháp cao tầng, nằm tại địa phận phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Các căn hộ hướng tây bắc view trực diện cảnh quan không gian xanh hồ nước rộng 22 hecta. Dự án này có chung tiện ích cảnh quan với Khai Sơn city. Giá bán siêu rẻ trên dưới 20 triệu, dự án đang được mong chờ nhất năm 2023

nha o xa hoi thuong thanh view ho

chung cu nha o xa hoi thuong thanh view ho

Dự án Bình Minh Garden view sông Đuống

Tọa lạc ở phường Đức Giang, Long Biên, cách cầu chui 800m, chung cư Bình Minh Garden  sở hữu không gian sống “view sông – hướng phố”, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân thủ đô đang có nhu cầu tìm mua căn hộ. Ngoài ra với chính sách siêu ưu đãi, chiết khấu tới 25% giá bán căn hộ, lượng giao dịch tại đây đang gia tăng đột biến. Các căn hộ 2 phòng ngủ full nội thất liền tường, nhận nhà ở ngay, giá chỉ từ 2,6 tỷ; các căn hộ 3 phòng ngủ full nội thất liền tường, ở ngay giá chỉ từ 3,1 tỷ 

binh minh garden view song

chung cu binh minh garden view song

du an chung cu binh minh garden view song

Dù chưa cần xét đến vấn đề tâm linh, nhà ở gần hồ, gần sông, gần công viên luôn mang lại cho gia chủ một sức khỏe tốt nhờ vào không gian sống thoáng đãng, trong lành. Khoa học đã chứng minh người sống gần công viên trong khoảng 1 km sẽ giảm 31% nguy cơ mắc bệnh lo âu, giảm 7% sự căng thẳng thần kinh, tăng 50% khả năng sáng tạo và tác động tích cực với bệnh nhân bị trầm cảm. Không chỉ thế, sống gần công viên, hồ điều hòa còn mang đến nhiều lợi ích kinh tế cũng như lợi ích tăng giá bất động sau này.

Trên đây là thông tin tổng hợp từ đơn vị tư vấn bất động sản Kingland Hanoi, hi vọng bài viết mang lại giá trị cho độc giả. Kính chúc các bạn mua được sản phẩm bds ưng ý

Kingland Hanoi hiện là đơn vị tư vấn bất động sản với hơn 5 năm kinh nghiệm tại thị trường cùng đội ngũ chuyên gia đa lĩnh vực.

Gmail: kinglandhanoi.vn@gmail.com

Website: kinglandhanoi.vn

Lê Hoàn
Lê Hoàn

Lê Hoàn chia sẻ các thông tin hữu ích về kiến thức mua bán nhà: lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch, chọn căn hộ có phong thủy tốt, vay trả góp mua nhà... Nếu cần hỗ trợ vấn đề nào đó hãy liên lạc với tôi theo sđt 0968 644 638