Giá bán Elysian Thủ Đức bao nhiêu? Liệu mức giá có xứng đáng để sở hữu ở thời điểm hiện tại hay không? Đây là những câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư quan tâm khi lựa chọn làm nơi an cư cũng như giữ tiền.

Bài viết dưới đây nhóm chuyên giá Nhà Today sẽ cập nhật giá bán Elysian Thủ Đức mới nhất 2023. Hãy cùng theo dõi & đánh giá về giá bán cũng như những lý do nên sở hữu căn hộ tiềm năng tại khu Đông này nhé.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin và phân tích chi tiết tại: Elysian Thủ Đức

Elysian Thủ Đức

Giá bán Elysian Thủ Đức bao nhiêu?

Giá bán Elysian Thủ Đức được Gamuda Land đưa ra mức giá hợp lý được đánh giá là phù hợp với thị trường.

Căn hộ Elysian Thủ Đức có diện tích từ 51m2 đến 136m2, bao gồm các loại căn hộ 1-3 phòng ngủ. Giá dao động từ 2,8 tỷ đồng đến 5,8 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích và loại căn hộ.

Giá bán Elysian Thủ Đức có xứng đáng đầu tư ?

Theo đánh giá của Nhà Today thì mức giá bán Elysian không quá cao so với mặt bằng chung. Và đáng xem sét mua ở những khía cạnh sau đây:

1.Vị trí trung tâm thành phố Thủ Đức

Dự án Elysian Thủ Đức nằm tại đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, gần UBND phường Trường Thạnh và chỉ cách khu công nghệ cao 10 phút lái xe.

Ngoài ra, từ vị trí dự án có thể dễ dàng đi tới khu vực Nam Sài Gòn, bao gồm Quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Nhà Bè thông qua vòng xoay Mỹ Thủy và cầu Phú Mỹ.

Hơn nữa, dự án cũng nằm gần nhiều tuyến đường như Đỗ Xuân Hợp, Vành Đai 2, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Liên Phường và Đồng Văn Cống, giúp việc di chuyển đến các thành phố lân cận như Bình Dương, Biên Hòa và Đồng Nai cũng rất thuận tiện.

VI TRI Elysian Thủ Đức

2.Thiết kế thông minh & đẳng cấp

Các căn hộ tại Elysian Thủ Đức được thiết kế với hệ thống thông minh và tiện nghi. Các căn hộ được trang bị các thiết bị điện tử, hệ thống điều hòa, bếp, hệ thống âm thanh và ánh sáng thông minh, giúp cho cư dân tại đây có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích.

Ngoài ra, tối ưu hóa không gian sử dụng được áp dụng vào Elysian, giúp cho cư dân có một không gian sống rộng rãi và thoải mái. Hệ thống các cửa sổ lớn và ban công giúp ánh sáng tự nhiên thông thoáng đến từng góc nhà.

Đặc biệt, dự án này sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu khí thải, hệ thống xử lý nước thải và đạt chuẩn xanh LEED Gold. Việc bảo vệ môi trường không chỉ giúp cho cư dân có một không gian sống trong lành mà còn là một nỗ lực của Elysian Thủ Đức để đóng góp cho việc bảo vệ môi trường.

Elysian Thủ Đức TIEN ICH

3.Tiềm năng phát triển hạ tầng tân tiến

Căn hộ Elysian Thủ Đức có vị trí đắc địa liền kề với khu công nghệ cao của Thành phố Thủ Đức, thuận tiện cho việc di chuyển đến các nhà máy của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Hơn nữa, phường Trường Thạnh cũng đang mở rộng nhiều tuyến đường lớn, trong đó có tuyến mặt tiền của dự án Elysian Thủ Đức là đường Lò Lu. Các dự án kết nối quận 9 với các khu vực khác như quận 1, quận 2, quận 7, sân bay quốc tế Long Thành… cũng được triển khai đồng bộ.

Đặc biệt, dự án tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là một dự án mang tính chiến lược thúc đẩy kinh tế liên khu vực, đã được đưa vào sử dụng với quy mô 4 làn xe trên tổng chiều dài 55,7 km và dự kiến mở rộng 8-10 làn xe trong giai đoạn 2021-2025 để giúp kết nối khu vực Trường Thạnh với các vùng lân cận thuận tiện hơn.

Trên đây là bài viết cập nhật bảng giá Elysian Thủ Đức và phân tích lý do nên mua của Nhà Today. Hy vọng bài viết này sẽ cho quý khách thêm góc nhìn về dự án này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Lê Hoàn
Lê Hoàn

Lê Hoàn chia sẻ các thông tin hữu ích về kiến thức mua bán nhà: lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch, chọn căn hộ có phong thủy tốt, vay trả góp mua nhà... Nếu cần hỗ trợ vấn đề nào đó hãy liên lạc với tôi theo sđt 0968 644 638