Biệt thự Eco Central Park Vinh là dòng sản phẩm cao cấp và đắt giá nhất tại khu đô thị Ecopark Vinh. Được tập đoàn Ecopark triển khai tại trung tâm thành phố Vinh, Nghệ An ven bờ dòng sông Lam thơ mộng.

Sản phẩm được định hướng dành cho quý chủ nhân danh giá, thành đạt có tài chính hùng mạnh. Với nhiều ưu điểm nổi trội về vị trí, chuỗi tiện ích đa dạng và môi trường nên đang được quan tâm bởi rất nhiều khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về biệt thự Ecopark Vinh, thì bài viết dưới đây Nhà Today sẽ cập nhật thông tin kèm phân tích chi tiết.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán chi tiết tại: Ecopark Vinh

Eco Park Vinh

Biệt thự Eco Central Park Vinh có gì thu hút?

  • Biệt thự hiếm hoi ven sông có sở hữu lâu dài

Quỹ đất ven sông để phát triển dự án trong những năm gần đây đã bị khai thác gần cạn kiệt. Nên các sản phẩm ven sông mà lại ở trung tâm thành phố như biệt thự Ecopark Vinh trở nên rất khan hiếm và đắt giá.

Hơn nữa, với pháp lý sở hữu lâu dài càng tôn lên giá trị của các sản phẩm với tính thanh khoản cực cao. Đảm bảo giá bán sẽ tăng không ngừng theo thời gian, quý khách dùng để đầu tư ngắn hạn hay dài hạn đều được hoặc có thể mua làm tài sản truyền đời cho thế hệ mai sau.

  • Môi trường sống chất lượng

Các khách hàng nào muốn tìm về một cuộc sống bình yên, tận hưởng môi trường trong lành hòa nhập vào thiên nhiên thưởng ngoạn tầm view sông nước tuyệt đẹp thì biệt thự tại dự án là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Những căn biệt thự được bao bọc bởi dòng sông Lam tươi mát, Hồ Thiên Nga rộng tới 10ha diện tích cây xanh & mặt nước 50ha. Với lượng cây xanh 100 cây/người cùng hệ thống kênh đào len lỏi đến từng thềm nhà giúp điều hòa, thanh lọc không khí.

  • Cộng đồng cư dân thời thượng

Với định hướng dành giới thượng lưu thì chủ nhân biệt thự Ecopark Vinh nhất định toàn là những người giàu có thành đạt trong xã hội. Kiến tạo nên một cộng đồng cư dân chất lượng, nơi quý khách gặp gỡ những người làng xóm có văn hóa và lối sống tốt ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của trẻ thơ.

Đây cũng sẽ là những con người thời thượng biết lựa chọn nơi an cư, tận hưởng những tinh hoa của thiên nhiên dưới bàn sáng tạo của những kỹ sư. Luôn dẫn đầu trong mọi xu hướng, dễ dàng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ làm ăn.

  • Tiện ích đa dạng phục vụ cuộc sống trong tầm tay

Sống tại đây quý khách sẽ được hưởng lợi trọn vẹn từ chuỗi tiện ích có 1 không 2 của khu đô thị 5 sao chuẩn quốc tế Eco Central Park Vinh. Một bước chân ngàn tiện ích, mọi nhu cầu sống vui chơi giải trí đều sẽ được đáp ứng trong tầm tay.

Trường học quốc tế, bệnh viện chất lượng.

Quảng trường ánh sáng 100.000m2 lớn nhất Vinh.

Khu Clubhouse, khu thể thao, khu vui chơi.

Nhà hàng nổi trên hồ, trung tâm thương mại, hệ thống chuỗi shophouse kinh doanh, Gym, Spa,…

biet thu Eco Park Vinh

Eco Central Park Vinh

Hiện tại dự án đang triển khai phân khu The Garden, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết tại: The Garden Ecopark Vinh

Giá bán biệt thự Ecopark Vinh cao không?

Biệt thự Eco Central Park là sản phẩm cao cấp tại dự án, chủ yếu phát triển dòng biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự đảo. Các sản phẩm này là sự kết hợp hoàn mỹ giữa không gian thiên nhiên xanh bên ngoài và thiết kế hiện đại đẳng cấp bên trong.

Tạo nên một không gian sống vô cùng sang trọng và riêng tư, đồng thời hưởng lợi trọn vẹn từ tiện ích bao quanh. Nên biệt thự Ecopark Vinh sẽ là địa điểm an cư lý tưởng cho các gia đình thời thượng, mong muốn tìm một nơi sống an lành mà tiện nghi.

Với thiết kế và giá bán tham khảo như sau:

  • Biệt thự song lập

Diện tích: 160m2 – 200m2

Mặt tiền: 9m

Thiết kế: 3 tầng

Hình thức sở hữu: Lâu dài

Giá bán: Từ 8.6 tỷ

biet thu song lap Eco Park Vinh

 

  • Biệt thự đơn lập

Diện tích: 400m2

Mặt tiền: 20m

Thiết kế: 3 tầng

Sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Giá bán: Từ 13.6 tỷ /căn

biet thu don lap Eco Park Vinh

 

  • Biệt thự đảo

Diện tích: 400m2 – 600m2

Mặt tiền: 20m

Thiết kế: 3  tầng

Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Giá bán: Từ 20 tỷ/căn

Biet thu dao Eco Central Park Vinh

Qua những thông tin mà nhóm chuyên gia nhà Today vừa chia sẻ về biệt thự Eco Central Park Vinh. Hy vọng mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích để xem xét có nên xuống tiền hay không.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Lê Hoàn
Lê Hoàn

Lê Hoàn chia sẻ các thông tin hữu ích về kiến thức mua bán nhà: lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch, chọn căn hộ có phong thủy tốt, vay trả góp mua nhà... Nếu cần hỗ trợ vấn đề nào đó hãy liên lạc với tôi theo sđt 0968 644 638