Theo các thông tin mà VNREP tổng hợp và đánh giá, siêu dự án Shophouse The Center Phú Quốc đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án là đóa hoa “vàng” nằm trọn trong hệ sinh thái bất động sản Nam Phú Quốc.

du-an-shophouse-the-center-phu-quoc

 

Đáp ứng tất thảy các yêu cầu của những nhà đầu tư khó tính nhất, dự án shophouse này tỏa sáng, thu hút nguồn vốn đầu tư lớn giúp dự án khẳng định được vị thế của bản thân và góp phần tạo nên thương hiệu cho nhà đầu tư Sun Group.

Siêu dự án làm hài lòng khách hàng từ mặt vị trí địa lý, phong thủy, khả năng liên kết vùng đến tiềm năng phát triển kinh tế – du lịch trong tương lai, xây dựng “thủ phủ du lịch” Phú Quốc ngày một phát triển.

Vị trí địa lý chiến lược, góp phần thúc đẩy kinh tế dịch vụ phát triển

Dự án tọa ngay thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. Sự kiện Phú Quốc lên thành phố loại 2 – trở thành “thành phố biển đảo” đầu tiên của Việt Nam đã dần đưa Phú Quốc trở thành điểm vàng trong “làng” bất động sản nhờ tiềm năng phát triển du lịch lớn từ trước đến nay.

vi-tri-shophouse-the-center-tai-thi-tran-dia-trung-hai

Phú Quốc được các chủ đầu tư uy tín bật chế độ khai thác triệt để nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân của mình vừa tạo ra giá trị bất động sản cho khu vực, đưa ngành dịch vụ du lịch Việt Nam ra quốc tế với những dự án thương mại – du lịch đẳng cấp, chuẩn quốc tế.

vi-tri-shophouse-the-center-hillside

Dự án Shophouse The Center Phú Quốc nằm trong trung tâm của hệ sinh thái bất động sản phân khúc nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc, VNREP gửi bạn danh sách thông tin liên kết vùng của dự án:

  • Các tiện ích ngoại khu như: bến du thuyền, phố đi bộ, quảng trường biển,… chỉ khoảng 3 phút
  • Khách sạn JW Marriott, Bãi Khem chỉ khoảng 5 phút
  • Cảng quốc tế An Thới chỉ khoảng 6 phút
  • Mũi Ông Đội chỉ khoảng 7 phút
  • Bãi Sao, nhà tù Phú Quốc chỉ khoảng 10 phút
  • Cáp treo Hòn Thơm chỉ khoảng 20 phút
  • Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 22 phút
  • Thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 30 phút…

Mối liên hệ Shophouse The Center Phú Quốc và các dự án bất động sản kề cận

Nằm trong chuỗi dự án đắt giá của Tập đoàn Sun group, dự án Shophouse The Center là trung tâm của “thủ phủ du lịch” Phú Quốc.
Nhờ vị trí thuận lợi này, siêu dự án Shophouse The Center thừa hưởng được chuỗi tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng và phong phú, kích hoạt tiềm năng phát triển kinh tế dịch vụ – du lịch của Đảo Ngọc.

shophouse-the-center

Sau chuỗi thành công của nhiều dự án trong khu vực, các tiện ích xã hội được các nhà đầu tư và khách du lịch đặc biệt quan tâm và chú ý đến như: Cầu Hôn, bến du thuyền, tổ hợp giải trí Central Village, Tháp Chuông, Cáp treo Hòn Thơm, quảng trường nhạc nước Công nghệ – Show Vortex,…

Shophouse The Center dễ dàng kết nối với các dự án lân cận như:

  • Sun Grand City New An Thới
  • Sun Grand City Hillside Residence
  • Sun Premier Village
  • Premier Residences
  • Shophouse Primavera…

Tiện ích của các phân khu, các dự án này kế thừa nhau và bổ sung cho nhau tạo nên 1 hệ sinh thái bất động sản du lịch lớn mạnh, mang lại tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại dịch vụ, du lịch không ngừng. Mỗi dự án là 1 mảnh ghép quan trọng, là đòn bẩy kinh tế – chính trị giúp Phú Quốc khẳng định vị thế quốc gia và quốc tế trong tương lai.

Lời kết

VNREP nhận thấy rằng là 1 chủ đầu tư uy tín và có thương hiệu trên thị trường bất động sản, Tập đoàn Sun Group luôn cho ra mắt những sản phẩm view biển vô cùng sáng giá, luôn trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư thông minh và với tầm nhìn quốc tế, các giá trị mà các sản phẩm bất động sản này mang lại cho khu vực và quốc gia là vô cùng to lớn.

Phú Quốc dần trở thành thương hiệu được các tín đồ du lịch trên toàn thế giới ưu ái lựa chọn, góp phần phát triển kinh tế khu vực mạnh mẽ. Do đó việc sở hữu cho mình 1 sản phẩm bất động sản tại Phú Quốc luôn là 1 điều cần thiết cho giới đầu tư.

Quỹ đất càng ngày càng hạn hẹp, giá trị bất động sản ngày một tăng nên việc đầu tư vào thời điểm này là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Lê Hoàn
Lê Hoàn

Lê Hoàn chia sẻ các thông tin hữu ích về kiến thức mua bán nhà: lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch, chọn căn hộ có phong thủy tốt, vay trả góp mua nhà... Nếu cần hỗ trợ vấn đề nào đó hãy liên lạc với tôi theo sđt 0968 644 638