Tiện ích Marina City Mũi Né là một trong những điểm nổi bật của dự án nghỉ dưỡng đã tạo nên tiếng vang trong giới bất động sản và thu hút giới đầu tư trong và ngoài nước.

Chủ đầu tư marina city mũi né là ai?

Dự án marina city mũi né được hình thành bởi một trong những đơn vị có tiếng trong giới bất động sản – Tập Đoàn Novaland. Tập đoàn Novaland thành lập và bắt đầu hoạt động từ năm 1992, là ông trùm hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, hiện nay tập đoàn Novaland đang nắm trong tay  hơn 50 dự án BĐS trải dài khắp các tỉnh thành của cả nước

Thung lũng biển hồ Crystal Lagoon- marina city mũi né

Với đội ngũ nhân sự hơn 2.500 người được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao, Novaland ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình khi đã xây dựng được 15 hệ thống sàn giao dịch BĐS tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Novaland còn sở hữu các giải thưởng uy tín và danh giá trong lĩnh vực như: thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2013; top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á từ năm 2013 đến 2016; Thương hiệu bất động sản xuất sắc năm 2015; .Với những tiếng vang mà Tập đoàn Novaland đã tạo ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định mua, đầu tư vào các dự án bất động sản của đơn vị này đặc biệt là Marina City Mũi Né.

Tổ hợp tiện ích marina city mũi né không thể bỏ qua khi đến với Phan Thiết

Dự án có vị trí tọa lạc đắc địa, sát bên khu vực đồi cát gần Bàu Trắng đây là nơi đã được mệnh danh là tiểu sa mạc Sahara của Việt Nam và nổi tiếng bậc nhất của tỉnh Bình Thuận, cùng Mũi Né Với vị trí thiên thời – địa lợi và những tiện ích Marina City Mũi Né, đây đã trở thành điểm đến du lịch hàng đầu trong nước và quốc tế. 

Marina City Mũi Né sở hữu quy mô gần 150 ha, với hệ thống cảnh quan thiên nhiên hiếm có, là bản hòa âm từ Rừng – Đồi – Núi – Vịnh – Biển Mũi Né của tỉnh Phan Thiết bao gồm:  Tổ hợp giải trí biển – Vịnh du thuyền – Thung lũng biển hồ Crystal Lagoon – Chuỗi khách sạn 5 sao và 6 sao – Khu vườn biển cả Garden by The Sea, Bộ sưu tập cảnh quan thế giới. 

Tổ hợp giải trí Vịnh – Biển

Có vị trí liền kề với bến du thuyền, Marina city là nơi có bãi biển đẹp thuộc top 10 thế giới do Bounce bình chọn đây chính là một trong những điểm nổi bật khi nhắc đến tiện ích Marina City Mũi Né. Với bãi cát mịn trải dài 1,4 km cùng không khí trong lành có làn nước trong xanh với núi non bao quanh trùng điệp. Đây chính tổ hợp giải trí độc đáo bên bờ biển dành cho các hoạt động của gia đình gồm khu thể thao, khu tắm biển; đặc biệt là hệ thống phố ẩm thực biển, hệ thống nhà hàng, chòi nghỉ tiện lợi mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực biển đa dạng và tươi ngon nhất.

Tiện ích marina city mũi né

Vịnh Du thuyền 

Điểm ghi dấu tiếp theo của tiện ích Marina City Mũi Né chính là kiến trúc bên Vịnh du thuyền tầm cỡ quốc tế với quy mô 80ha sức chứa lên đến 1000 chiếc mang đến trải nghiệm đẳng cấp trên biển. Bên cạnh đó, các hoạt động sầm uất như vui chơi, mua sắm, chuỗi nhà hàng ẩm thực ven biển cũng mang đến màu sắc đa dạng hơn cho Vịnh du thuyền.

Thung lũng biển hồ Crystal Lagoon

Có quy mô thuộc top đầu châu Á, Thung lũng biển hồ Crystal Lagoon có làn nước màu lam ngọc dịu dàng dưới ánh nắng và nằm gọn giữa lòng Marina City Mũi Né; với diện tích 3ha mặt nước và 9ha dành cho khuôn viên giải trí cùng các điểm ăn uống và mua sắm, khu thể thao, các sự kiện giải trí…Tất cả đã tạo nên điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Marina City Mũi Né. 

Khu vườn biển Garden by the Sea 

Nếu muốn trải nghiệm cảnh sắc tuyệt đẹp và thư giãn vào ban đêm thì Khu vườn biển Garden by the Sea chính là thế giới ánh sáng hoàng gia của Marina City Mũi Né.

Chuỗi khách sạn 5 sao và 6 sao – tiện ích Marina City Mũi Né đẳng cấp 

Nếu du khách muốn trải nghiệm chất sống thượng lưu với phong cách Monaco lộng lẫy thì điểm nghỉ dưỡng Marina City Mũi Né với hệ thống khách sạn đẳng cấp 5 & 6 sao chính là điểm đến tinh tế nhất.

Ngoài ra, tiện ích Marina City Mũi Né còn có những trải nghiệm với các di sản văn hóa bản địa như hẻm núi đỏ hay tham gia các hoạt động văn hóa  đặc sắc tại đồi cát hồng, tham quan check-in phim trường cổ Texas cũng là chuỗi trải nghiệm thú vị…

Với mục tiêu hướng Marina City tới các chuẩn mực quốc tế sánh vai cùng những thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng vùng Địa Trung Hải chủ đầu tư dự án Marina City Mũi Né đã cất công tạo nên quần thể du lịch nghỉ dưỡng nổi bật bậc nhất.

Trên đây là những thông tin về tiện ích Marina City Mũi Né, nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết dự án, hãy truy cập tại VNREP. Xin cảm ơn!

Lê Hoàn
Lê Hoàn

Lê Hoàn chia sẻ các thông tin hữu ích về kiến thức mua bán nhà: lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch, chọn căn hộ có phong thủy tốt, vay trả góp mua nhà... Nếu cần hỗ trợ vấn đề nào đó hãy liên lạc với tôi theo sđt 0968 644 638