Được đánh giá cao tại phía Đông Bắc thủ đô, Le Grand Jardin tọa lạc tại Phúc Đồng, Long Biên là “con cưng” của tập đoàn BRG Group. Đây là dự án tổ hợp chung cư cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội nhằm mang đến một không gian sống đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác yên bình cho cư dân. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một “ Apartment ” giúp BRG Group “làm mưa làm gió” thị trường địa ốc phía Đông thủ đô Hà Nội.

chung-cu-le-grand-jardin-brg-chungcusaidong
Phối cảnh dự án Le grand jardin, các tòa đang bàn giao và đã có cư dân về ở

Lý do nên sở hữu căn hộ Le Grand Jardin

Trên thực tế, tất cả các sản phẩm của chủ đầu tư BRG Group đều được đánh giá cao và thu hút khách hàng, và ở Le Grand Jardin cũng không ngoại lệ, bởi những lý do sau:

  • Có vị trí thuận lợi, phong thủy vượng khí,  xuôi dòng giao thương.
  • Sở hữu hơn 50 tiện ích cao cấp, mang đến một cuộc sống tiện nghi trọn vẹn đỉnh cao.
  • Thiết kế cảnh quan thoáng đãng, yên bình là khu căn hộ đáng sống trong thành phố.
  • Giá bán hợp lý, Chính sách bán hàng ưu đãi, thanh khoản dễ dàng.
  • Có chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh với nhiều dự án bất động sản cao cấp trên thị trường.

can-ho-3pn-goc-2wc-legrandjardin

Dù quý khách hàng chưa qua tham quan chính thức tại dự án, nhưng chắc hẳn khi nghe tới bất động sản mang thương hiệu BRG Group chúng ta đã có sẵn câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua Le Grand Jardin hay không?” rồi.

Vị trí đắc địa, hạ tầng thông thoáng, tiện ích vượt trội

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, vị trí mà căn hộ Le Grand Jardin đang tọa lạc rất đắc địa. Đây được xem là 1 trong những vị trí đẹp nhất tại khu vực Quận Long Biên. Nằm ngay trên đường 40m Huỳnh Văn Nghệ , kết nối liền giữa khu vực Cầu Vĩnh Tuy sang bên Minh Khai. Từ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, cư dân của dự án sẽ thuận lợi di chuyển đến các trung tâm hành chính quận Long Biên cũng như các khu vực khác trong thành phố

vị-trí-le-grand-jardin-min

Không chỉ kiến tạo phong cách kiến trúc thiết kế hiện đại, tinh tế  mà chủ đầu tư BRG Group còn chú ý đến yếu tố phong thủy trong các sản phẩm căn hộ 2PN – 3PN của Le Grand Jardin. Đặc biệt, dự án có tầm view đẹp ra khu đô thị Vinhomes Riverside ở phía Tây và Bắc. Tầm view khu biệt thự triệu đô, tạo nên vẻ thoáng đãng, trong lành, tràn ngập năng lượng.

Mua Le grand jardin, bạn cần chuẩn bị tài chính như thế nào

Với tầm tài chính trên dưới 2 tỷ , bạn đang tìm 1 căn hộ sang trọng, hiện đại tại Long Biên, hãy nghiên cứu thông tin và liên hệ bộ phận tư vấn để trải nghiệm căn hộ thực tế tại Le Grand Jardin nhé

view-legrandjardin-ve-dem-chungcusaidong

Giá trị căn hộ chỉ từ 1,6 tỷ- 2,1 tỷ/ 2 phòng ngủ – 2wc và 2,4 tỷ – 3,1 tỷ/ căn hộ 3 phòng ngủ- 2wc. Cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn như : Tặng 1 năm phí dịch vụ vận hành quản lý, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu 3% khi thanh toán bằng vốn tự có.

Theo đó, khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước tối thiểu 500 triệu căn hộ 2PN, 700 triệu căn hộ 3 Phòng ngủ là có thể sở hữu căn hộ Chung cư Le grand jardin đẳng cấp tại đây. Nội thất bàn giao cao cấp, cùng với những thương hiệu uy tín hàng đầu.

Lê Hoàn
Lê Hoàn

Lê Hoàn chia sẻ các thông tin hữu ích về kiến thức mua bán nhà: lựa chọn dự án có pháp lý minh bạch, chọn căn hộ có phong thủy tốt, vay trả góp mua nhà... Nếu cần hỗ trợ vấn đề nào đó hãy liên lạc với tôi theo sđt 0968 644 638